Thiết kế nội thất hiện đại cho căn hộ cao cấp

 
Thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp đòi hỏi kiến trúc sư phải tính toán cẩn thận,kĩ lưỡng sao cho tận dụng tối đa diện tích căn hộ, đưa ra các phương pháp tối ưu hóa công năng sử dụng,đảm bảo sự tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp.
noi that dep,noi that nha dep,noi that phong khach,noi that hien dai,noi that can ho
Lợi thế của căn hộ cao cấp cho phép gia chủ tích hợp hai không gian chức năng phòng khách và phòng ăn làm một. Cửa kính lớn kết hợp hệ chiếu sáng tinh tế đem lại cảm giác thoáng mát, tràn đầy sinh khí.
noi that dep,noi that nha dep,noi that phong khach,noi that hien dai,noi that can ho
Một cảm giác rất nhẹ dịu,thư giản khi bước chân vào căn phòng khách nhờ sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo và đặc biệt nhận mạnh vào bộ sofa sang trọng,êm ái.
noi that dep,noi that nha xinh,mau noi that nha dep,noi that phong bep,noi that cao cap
Khu vực bếp và bàn ăn không chiếm quá nhiều diện tích, nhưng vẫn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi nấu ăn và di chuyển. Gam màu trắng và kem hài hòa luôn mang lại cảm giác sạch sẽ và dễ chịu cho người tiếp nhận.
noi that dep,noi that nha xinh,mau noi that nha dep,noi that phong ngu,noi that cao cap
Gam màu trung tính nhẹ nhàng kết hợp hệ thống đèn âm trần mang lại cảm giác thư thái, tĩnh lặng cho mẫu phòng ngủ đẹp. Phòng tắm và vệ sinh được thiết kế liền kề trong phòng ngủ và được ngăn cách bằng vách ngăn tách biệt với giường ngủ,giải pháp này sẽ giúp bạn có một không gian hoàn toàn riêng tư tách biệt với bên ngoài.
noi that dep,noi that nha xinh,mau noi that nha dep,noi that phong ngu,noi that cao cap
Cửa kính lớn sẽ giúp bạn hưởng thụ sự thay đổi theo từng thời khắc trong ngày, cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, dung nạp nhiều năng lượng. Thiết kế này không làm mất đi tính riêng tư nhờ hệ rèm trắng và xạnh nhạt.
tieu canh xanh,tieu canh dep
Góc tiểu cảnh nhỏ tại ban công bỗng biến thành nơi thư giãn nhỏ của gia đình. Các thành viên có thể ra đây đứng để hóng gió, tâm sự trong một không gian gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn : Thiết kế nội thất hiện đại cho căn hộ cao cấp 

Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that dep | Copyright © 2013 Noi That Dep Sai Gon Ngoi Nha Xinh