Mẫu biệt thự phong cách kiến trúc Pháp đẹp


Nhắc đến đất nước Pháp có lẽ không ít thì nhiều bạn sẽ có những ấn tượng tốt cho đất nước này qua những lời kể, sách báo hay chính bạn đã từng trải nghiệm và cảm nhận chung nhất và ấn tượng đó là người ta lại luôn nhớ tới mảnh đất xinh đẹp của những tâm hồn mơ mộng buổi chiều thu hơi se lạnh, của những cánh hoa hồng và thanh sô-cô-la ngọt lịm nơi đầu lưỡi, của không khí dịu dàng lan tỏa khi chầm chậm rảo bộ ngắm nhìn những ngôi nhà cổ nằm san sát hai bên đường. Có lẽ vì những giây phút yên bình như thế mà rất nhiều gia chủ đã chọn lối kiến trúc cổ điển của Pháp cho tổ ấm gia đình mình. 

biệt thự Tân cổ điển Pháp 1

Hình khối đối xứng hai bên, mái theo kiểu vòng cung, ban công hình tam giác, điểm nhấn là hai cột trụ lớn đặt ở hai bên cửa chính chính là đặc điểm dễ nhận thấy của kiến trúc Tân cổ điển. Căn nhà sơn trắng nổi bật lên những đường viền trang trí được đẽo gọt rất tỉ mỉ thực làm cho người ta ấn tượng với vẻ giản dị mà sang trọng của nó.

biệt thự Tân cổ điển Pháp 2

Thiết kế cửa sổ vòm kết hợp với hệ mái dốc tạo nét mềm mại, giảm bớt đi sự thô cứng từ khối công trình.Trồng các cây xanh xung quanh nhà và cây cảnh trên tầng thượng giúp lưu thông không khí, mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.


biệt thự Tân cổ điển Pháp 3

Gia chủ là một doanh nhân luôn bận rộn căng thẳng với công việc nên anh đã yêu cầu chúng tôi một mẫu thiết kế biệt thự tạo cảm giác thư giãn và thoải mái, đồng thời phải có giá trị thẩm mỹ cao. Đó là phần yêu cầu của khách hàng cho ngôi biệt thự của mình. Điều này không có gì khó khăn đối với Ngôi Nhà Xinh bởi kinh nghiệm lâu năm của mình. Chúng tôi chọn cho anh mẫu thiết kế biệt thự kiểu kiến trúc Pháp theo lối tân cổ điển.

phòng khách

Thiết kế phòng khách sang trọng với bộ sofa màu sắc trang nhã. Các bức tranh treo tường nổi bật hơn nhờ những ánh đèn điện chiếu hắt vào. 

phòng ngủ

Phòng ngủ master tiện nghi, hiện đại. Thiết kế giường ngủ không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Trang trí lọ hoa để bàn kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ của ánh đèn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ.

phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh tiện nghi, hiện đại với gạch ốp tường màu trắng mang đến cảm giác sạch sẽ, tiện dụng trong sinh hoạt của gia chủ.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Những mẫu biệt thự đẹp




Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that dep | Copyright © 2013 Noi That Dep Sai Gon Ngoi Nha Xinh