Những mẫu phòng ngủ dành cho trẻ em

Phòng ngủ là nơi bố mẹ chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để đón thiên thần bé bỏng của mình. Bởi đây không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ thiết kế không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 1 )
Màu sắc sinh đông,kiểu bài trí nội thất độc đáo với phong cách mới lạ và sáng tạo mang đến cho trẻ một thế giới riêng đầy kì thú.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 2 )
Sự kết hợp của nhiều gam màu sáng cùng những chi tiết trang trí ngộ nghĩnh trên tường phòng, vỏ gối,…làm cho không gian trở nên xinh xắn, đáng yêu

phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 3 )
Không cầu kỳ trong thiết kế giường ngủ mà đơn giản chỉ là sự phối màu độc đáo nơi đầu giường sao cho đồng điệu với màu của ga giường và đồ nội thất. 
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 4 )
Gam màu xanh lôi cuốn tạo nên sự cuốn hút cho căn phòng, mang lại sự thích thú thân thiện cho bé khi ở trong không gian này.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 5 )
Căn phòng với gam màu hồng phấn làm chủ đạo, kết hợp nhiều gam màu nhẹ nhàng và ấm cúng, tạo nên một không gian sống sinh động, thoải mái, dễ chịu, khơi dậy sự phát triển, sáng tạo, tính tự tập và tự tin của bé.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 6 )
Giống như một khu vườn cổ tích với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, khiến bé như sống trong một không gian truyện tranh thực sự để trí tưởng tượng được thỏa sức bay xa
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 7 )
Sự mạnh mẽ, cá tính được thể hiện trong từng hòa tiết trang trí. Không cầu kì nhưng vẫn vui nhộn, đẹp mắt.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 8 )
Một góc nhỏ trong phòng được thiết kế cho bé một không gian học tập yên tĩnh.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 9 )
Gam màu tím nhẹ nhàng, quyến rũ, là màu sơn dễ dàng phù hợp với bé không kể là bé trai hay bé gái. là màu sắc sang trọng vừa gợi lên sự tò mò thôi thúc sự khám phá từ trẻ nhỏ.
phòng ngủ trẻ em
Phòng ngủ trẻ em - Ngôi Nhà Xinh ( Hình 10 )

Con cái là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ. Vậy nên họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt nhất khi những đứa con của mình chào đời, chuẩn bị cho chúng một mái ấm với đầy đủ yêu thương và tình cảm về tinh thần lẫn vật chất.


Nguồn: Nội thất phòng ngủ dành cho trẻ em










Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that dep | Copyright © 2013 Noi That Dep Sai Gon Ngoi Nha Xinh