Thiết kế nội thất phóng khoáng và tinh tế

Với lối thiết kế phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, kiến trúc sư đã mang lại cho căn hộ một bầu không khí tuyệt vời, sang trọng nhưng cũng thật gần gũi. Ngôi nhà cân bằng và dường như phù hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp với rất nhiều người có phong cách sống khác nhau.


noi that dep, thiet ke noi that, thiet ke noi that dep

Màu sắc chủ đạo của nội thất ngôi nhà là màu be, kết hợp với tường trắng và sàn gỗ sậm..mang đến một cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng cho không gian.


noi that nha dep, noi that nha xinh

Cách bố trí noi that hien dai phóng khoáng và tự do, mang đến cho chủ nhân sống trong nó cảm giác thoải mái và thú vị, người ta có thể dễ dàng di chuyển vị trí các vật dụng nội thất trong không gian mà không tốn quá nhiều thời gian. Các không gian chức năng như tiếp khách, bếp, bàn ăn được liên thông với nhau, tạo một sự di chuyển khoa học và thuận tiện.


noi that nha xinh tphcm

Trong thiet ke noi that này, kiến trúc sư đã đề cao tính đơn giản của không gian, tiết giản hầu như tối đa các chi tiết phức tạp, thay vào đó là những mảng lớn, điểm nhấn trong không gian chính là ánh sáng. Vì vậy, cảm giác yên tĩnh là điều chúng ta có thể cảm nhận được những bức ảnh dưới đây…



Theo : Ngôi Nhà Xinh

Không có nhận xét nào:

Convert by Convert by Noi that dep | Copyright © 2013 Noi That Dep Sai Gon Ngoi Nha Xinh